Skip to content
Cục Hợp Tác Quốc TếCục Hợp Tác Quốc Tế

  • Menu
  • Tiếng Việt | English
  • Giới thiệu
    • Lãnh đạo bộ
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Cơ cấu tổ chức
      • Văn phòng Cục Hợp tác quốc tế
      • Phòng Châu Âu – Châu Mỹ – Châu Phi
      • Phòng Châu Á – Thái Bình Dương
  • Tin tức
    • Chuyên Mục
      • Văn Hóa
      • Thể Thao
      • Du Lịch
      • Gia Đình
    • Hợp tác song phương
    • Hợp tác đa phương
    • Hoạt động của Cục Hợp tác quốc tế
    • Sự kiện sắp ra mắt
  • Nghiên cứu
  • Thư viện
    • Điều ước, Thỏa thuận quốc tế
    • Tin Ảnh
    • Video
    • Văn bản
  • Trung tâm văn hóa
    Việt Nam tại nước ngoài
    • Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào
    • Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp
  • Trung tâm văn hóa
    nước ngoài tại Việt Nam
Trang chủ Chuyên Mục Du Lịch Tăng cường quảng bá du lịch quốc gia trên kênh tin quốc tế lớn tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều

Tăng cường quảng bá du lịch quốc gia trên kênh tin quốc tế lớn tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều

Trong cuộc họp công tác chuẩn bị tổ chức thượng đỉnh Mỹ – Triều, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tầm vóc và ý nghĩa lớn lao của việc Việt Nam trở thành nước chủ nhà cho cuộc gặp gỡ lịch sử Mỹ – Triều và đặc biệt nhấn mạnh cơ hội để quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam.

436

Theo đó, bên cạnh công tác an ninh tuyệt đối an toàn, chu đáo tối đa về hậu cần, đảm bảo mọi điều kiện kỹ thuật tốt nhất cho cuộc gặp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đặt ra yêu cầu cao về công tác quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh thủ đô Hà Nội, nét đẹp văn hoá, con người và du lịch Việt Nam nhân lúc cả thế giới đang hướng sự chú ý kết quả cuộc gặp cũng như sự quan tâm đến thành phố chủ nhà Hà Nội – Việt Nam.

Bên cạnh những tiêu đề tin tức có tên “Hà Nội – Việt Nam” dày đặc trên tất cả các trang tin tức quốc tế phủ sóng toàn cầu, thì hình ảnh và thông tin du lịch Hà Nội, Việt Nam cũng hiện diện tăng cường không kém. Bộ VHTTDL và UNBD TP Hà Nội đã tăng cường quảng bá quốc tế trong dịp này gồm chương trình quảng bá trên kênh truyền hình CNN với hàng trăm triệu lượt xem (do UBND TP Hà Nội thực hiện) và banner và video trên trang tin chủ, trang chính trị, du lịch của CNN do Bộ VHTTDL thực hiện với ước lượng nửa triệu lượt người nhấn xem chỉ trong 4 ngày diễn ra sự kiện tại Hà Nội.

Đặc biệt các tên tuổi lớn của Việt Nam như Vietnam Airlines, Vingroup cũng tận dụng thời cơ này để quảng bá thương hiệu và dịch vụ tầm vóc chuẩn quốc tế của mình trên sóng quốc tế, tạo ra cộng hưởng đáng kể cho công tác quảng bá tiềm năng và vẻ đẹp quốc gia.

Bài viết cùng chủ đề

  • Thúc đẩy phục hồi du lịch Việt Nam trên nền tảng công nghệ số
  • Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng: Định hướng du lịch Việt Nam phát triển theo hướng bền vững
  • Phát triển hợp tác thể thao và du lịch Việt Nam-Thái Lan vì Cộng đồng ASEAN
  • Tăng cường thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam – Cam-pu-chia
  • EXPO 2025 Osaka, Kansai đón hơn 140.000 khách trong ngày đầu mở cửa
  • Dự án Google Arts and Culture tôn vinh “Kỳ quan Việt Nam” bằng công nghệ số
Tin mới nhất
  • Hợp tác thông tin Việt Nam – Campuchia: Từ hiểu biết truyền thống đến kiến tạo tương lai Chức năng bình luận bị tắt ở Hợp tác thông tin Việt Nam – Campuchia: Từ hiểu biết truyền thống đến kiến tạo tương lai
  • Hội nghị Bộ trưởng phụ trách Thông tin ASEAN (AMRI) lần thứ 17: Truyền thông Thúc đẩy Hiểu biết Chung Chức năng bình luận bị tắt ở Hội nghị Bộ trưởng phụ trách Thông tin ASEAN (AMRI) lần thứ 17: Truyền thông Thúc đẩy Hiểu biết Chung
  • Khẳng định vai trò quan trọng của hợp tác văn hóa trong quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Azerbaijan Chức năng bình luận bị tắt ở Khẳng định vai trò quan trọng của hợp tác văn hóa trong quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Azerbaijan
  • Khách Nhật xếp hàng dài vào thăm Nhà Triển lãm Việt Nam trong Tuần lễ vàng Chức năng bình luận bị tắt ở Khách Nhật xếp hàng dài vào thăm Nhà Triển lãm Việt Nam trong Tuần lễ vàng
  • Chương trình hòa nhạc hữu nghị: Dấu ấn hợp tác văn hóa trong quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Kazakhstan Chức năng bình luận bị tắt ở Chương trình hòa nhạc hữu nghị: Dấu ấn hợp tác văn hóa trong quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Kazakhstan
  • Việt Nam-Kazakhstan tiếp tục đẩy mạnh hợp tác văn hóa, thể thao xứng tầm quan hệ đối tác chiến lược Chức năng bình luận bị tắt ở Việt Nam-Kazakhstan tiếp tục đẩy mạnh hợp tác văn hóa, thể thao xứng tầm quan hệ đối tác chiến lược
  • Khai mạc Festival “Trái tim Việt Nam – 50 năm hòa chung một nhịp” tại Nhật Bản Chức năng bình luận bị tắt ở Khai mạc Festival “Trái tim Việt Nam – 50 năm hòa chung một nhịp” tại Nhật Bản
Liên hệ
  • 51 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 024-39434217
  • 024-39437101
  • cuchoptacquocte@bvhttdl.gov.vn
Kết nối với chúng tôi
Favicon Logo Htqte

Bản quyền website thuộc
Cục hợp tác quốc tế - Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Phương Hòa
Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế

Ghi rõ nguồn Website: https://icd.gov.vn
khi phát hành lại trang web này

  • Giới thiệu
    • Lãnh đạo bộ
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Cơ cấu tổ chức
      • Văn phòng Cục Hợp tác quốc tế
      • Phòng Châu Âu – Châu Mỹ – Châu Phi
      • Phòng Châu Á – Thái Bình Dương
  • Tin tức
    • Chuyên Mục
      • Văn Hóa
      • Thể Thao
      • Du Lịch
      • Gia Đình
    • Hợp tác song phương
    • Hợp tác đa phương
    • Hoạt động của Cục Hợp tác quốc tế
    • Sự kiện sắp ra mắt
  • Nghiên cứu
  • Thư viện
    • Điều ước, Thỏa thuận quốc tế
    • Tin Ảnh
    • Video
    • Văn bản
  • Trung tâm văn hóa
    Việt Nam tại nước ngoài
    • Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào
    • Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp
  • Trung tâm văn hóa
    nước ngoài tại Việt Nam

Đăng nhập

Quên mật khẩu?