Skip to content
Cục Hợp Tác Quốc TếCục Hợp Tác Quốc Tế

  • Menu
  • Tiếng Việt | English
  • Giới thiệu
    • Lãnh đạo bộ
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Cơ cấu tổ chức
      • Văn phòng Cục Hợp tác quốc tế
      • Phòng Châu Âu – Châu Mỹ – Châu Phi
      • Phòng Châu Á – Thái Bình Dương
  • Tin tức
    • Chuyên Mục
      • Văn Hóa
      • Thể Thao
      • Du Lịch
      • Gia Đình
    • Hợp tác song phương
    • Hợp tác đa phương
    • Hoạt động của Cục Hợp tác quốc tế
    • Sự kiện sắp ra mắt
  • Nghiên cứu
  • Thư viện
    • Điều ước, Thỏa thuận quốc tế
    • Tin Ảnh
    • Video
    • Văn bản
  • Trung tâm văn hóa
    Việt Nam tại nước ngoài
    • Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào
    • Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp
  • Trung tâm văn hóa
    nước ngoài tại Việt Nam
Trang chủ Chuyên Mục Khách Nhật xếp hàng dài vào thăm Nhà Triển lãm Việt Nam trong Tuần lễ vàng

Khách Nhật xếp hàng dài vào thăm Nhà Triển lãm Việt Nam trong Tuần lễ vàng

Trong kì nghỉ dài được mệnh danh là “Tuần lễ vàng” của người dân Nhật Bản, Nhà Triển lãm Việt Nam đã trở thành một trong những điểm thu hút hàng đầu của Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản. Ước tính đã có gần 25.000 khách tham quan Nhà Triển lãm Việt Nam trong 7 ngày (30/4 – 06/5/2025).

Anh 1 Anh 2

Rất đông khán giả xếp hàng chờ vào Nhà Triển lãm Việt Nam trong Tuần lễ vàng

Tuần lễ vàng của Nhật Bản năm nay trùng với dịp Việt Nam kỉ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Hòa chung niềm vui của đất nước và không khí háo hức đón chào Tuần lễ vàng của người dân Nhật Bản, Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2025 đã trình chiếu video đặc biệt chào mừng ngày 30/4 và các đại lễ lớn của Việt Nam trong năm 2025, tổ chức đón chào bà con Việt kiều vào thăm Nhà Triển lãm, tăng số lượng chương trình biểu diễn nghệ thuật mỗi ngày để phục vụ khách tham quan…

Anh 3
: Trình diễn múa rối nước và âm nhạc truyền thống Việt Nam luôn thu hút nhiều khán giả

Chương trình múa rối nước và biểu diễn nhạc cụ dân tộc luôn là một điểm sáng thu hút khách tham quan. Mặc dù có tới 4 show diễn/ngày, nhưng người xem luôn đến sớm, thậm chí hàng tiếng đồng hồ trước khi chương trình biểu diễn bắt đầu. Trong khuôn khổ Tuần lễ vàng, Nhà Triển lãm Việt Nam không chỉ đón lượng khách Nhật Bản khổng lồ mà còn rất nhiều du khách trong nước sang. Ngày 5/5, các nghệ sĩ Tùng Dương, Isaac và Duyên Quỳnh cũng đã ghé thăm Nhà Triển lãm.

Anh 4
Lượng khách thăm Nhà Triển lãm Việt Nam trong 1 ngày

Nằm ở vị trí đắc địa, gần Nhà Triển lãm Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Nhà Triển lãm Việt Nam – do Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vận hành, để lại ấn tượng sâu sắc với người xem nhờ không gian trưng bày rực rỡ, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam nhưng cũng không kém phần đương đại. Khéo léo kết hợp các yếu tố công nghệ hiện đại như hologram 3D, cảm ứng, mapping…, ngôn ngữ kể chuyện hấp dẫn, tính tương tác cao, Nhà Triển lãm Việt Nam mong muốn trở thành sợi chỉ kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, giới thiệu với khách tham quan về một đất nước Việt Nam hiện đại, phát triển bền vững, không bỏ lại ở phía sau.

Anh 6
Các sản phẩm OCOP của Việt Nam thu hút sự chú ý của khách tham quan

Sáng ngày 07/5, Nhà Triển lãm Việt Nam đã đón Thống đốc tỉnh Nagano, ông Shuichi Abe đến thăm. Nằm ở trung tâm của Nhật Bản, tỉnh Nagano nổi tiếng với suối nước nóng, các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và từng tổ chức Thế vận hội Mùa đông năm 1998. Thống đốc Shuichi Abe thích thú khi được thưởng thức múa rối nước, quan tâm đến thông tin về các sản phẩm OCOP hàng đầu Việt Nam. Ông cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, tỉnh Nagano và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tìm kiếm cơ hội thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực du lịch và văn hóa.

Anh 8
Tùng Dương, Isaac và Duyên Quỳnh ghé thăm Nhà Triển lãm Việt Nam
Anh 7
Phó đại diện Việt Nam tại Expo 2025 Osaka, ông Trần Nhất Hoàng giới thiệu với Giám đốc tập đoàn Iida (Nhật Bản) về các sản phẩm nông nghiệp xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam
Anh 10
Thống đốc tỉnh Nagano, ông Shuichi Abe, ông Ngô Trịnh Hà, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka thăm Nhà Triển lãm Việt Nam

Trong tháng 5, Nhà Triển lãm Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện quảng bá, nổi bật có Triển lãm Hồ Chí Minh – Biểu tượng của thời đại (từ ngày 23-25/5) nhân dịp kỉ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam (từ ngày 26/5 – 01/6)…

Bài viết cùng chủ đề

  • Cần Thơ: Phát huy thế mạnh ẩm thực và nghệ thuật dân gian truyền thống trong phát triển kinh tế – xã hội
  • Hợp tác văn hóa, nghệ thuật làm nền tảng phát triển quan hệ hợp tác chiến lược Việt Nam – Philippines
  • Saskatchewan – Viên ngọc quý trong bản đồ ẩm thực Canada
  • Việt Nam lần thứ 3 tái đắc cử thành viên Ủy ban liên chính phủ Công ước UNESCO 2005
  • Hàng nghìn khán giả hòa mình cùng giai điệu âm nhạc truyền thống Việt Nam và điệu múa của Malaysia tại Expo 2025
  • Trưng bày “Thủ công mỹ nghệ ASEAN gắn với bảo vệ môi trường” tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Tin mới nhất
  • 10
    Th7
    Hội nghị Tiểu ban Thông tin ASEAN lần thứ 26: Thúc đẩy Chuyển đổi số và Tăng cường tính tự cường của khu vực trong lĩnh vực thông tin Chức năng bình luận bị tắt ở Hội nghị Tiểu ban Thông tin ASEAN lần thứ 26: Thúc đẩy Chuyển đổi số và Tăng cường tính tự cường của khu vực trong lĩnh vực thông tin
  • Sôi động Tuần Pháp ngữ tại Nhà triển lãm Việt Nam nhân dịp chuyến thăm của Tổng Thư ký OIF đến EXPO 2025 Chức năng bình luận bị tắt ở Sôi động Tuần Pháp ngữ tại Nhà triển lãm Việt Nam nhân dịp chuyến thăm của Tổng Thư ký OIF đến EXPO 2025
  • Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản vinh dự đón Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Thủ tướng Lào đến thăm Chức năng bình luận bị tắt ở Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản vinh dự đón Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Thủ tướng Lào đến thăm
  • Thứ trưởng Tạ Quang Đông tiếp Đại sứ Iran tại Việt Nam trước khi kết thúc nhiệm kỳ: Tình cảm hữu nghị và nền tảng hợp tác vững chắc Chức năng bình luận bị tắt ở Thứ trưởng Tạ Quang Đông tiếp Đại sứ Iran tại Việt Nam trước khi kết thúc nhiệm kỳ: Tình cảm hữu nghị và nền tảng hợp tác vững chắc
  • Hợp tác điện ảnh Việt Nam – Hoa Kỳ đi vào thực chất và hiệu quả Chức năng bình luận bị tắt ở Hợp tác điện ảnh Việt Nam – Hoa Kỳ đi vào thực chất và hiệu quả
  • Hợp tác với Brazil – Cánh cửa giúp bóng đá Việt Nam nâng tầm ở đấu trường khu vực và châu lục. Chức năng bình luận bị tắt ở Hợp tác với Brazil – Cánh cửa giúp bóng đá Việt Nam nâng tầm ở đấu trường khu vực và châu lục.
  • 03
    Th7
    Đoàn lãnh đạo Tương lai của Timor-Leste mong muốn học hỏi kinh nghiệm của Việt Nam trong quảng bá hình ảnh quốc gia Chức năng bình luận bị tắt ở Đoàn lãnh đạo Tương lai của Timor-Leste mong muốn học hỏi kinh nghiệm của Việt Nam trong quảng bá hình ảnh quốc gia
Liên hệ
  • 51 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 024-39434217
  • 024-39437101
  • cuchoptacquocte@bvhttdl.gov.vn
Kết nối với chúng tôi
Favicon Logo Htqte

Bản quyền website thuộc
Cục hợp tác quốc tế - Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Phương Hòa
Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế

Ghi rõ nguồn Website: https://icd.gov.vn
khi phát hành lại trang web này

  • Giới thiệu
    • Lãnh đạo bộ
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Cơ cấu tổ chức
      • Văn phòng Cục Hợp tác quốc tế
      • Phòng Châu Âu – Châu Mỹ – Châu Phi
      • Phòng Châu Á – Thái Bình Dương
  • Tin tức
    • Chuyên Mục
      • Văn Hóa
      • Thể Thao
      • Du Lịch
      • Gia Đình
    • Hợp tác song phương
    • Hợp tác đa phương
    • Hoạt động của Cục Hợp tác quốc tế
    • Sự kiện sắp ra mắt
  • Nghiên cứu
  • Thư viện
    • Điều ước, Thỏa thuận quốc tế
    • Tin Ảnh
    • Video
    • Văn bản
  • Trung tâm văn hóa
    Việt Nam tại nước ngoài
    • Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào
    • Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp
  • Trung tâm văn hóa
    nước ngoài tại Việt Nam

Đăng nhập

Quên mật khẩu?